รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับ

ความภาคภูมิใจของทีมงานสลาแมนเดอร์ จิวเวอรี่ ทุกคนเปรียบเสมือนพลังมดด้วยพลังเล็ก ๆ ของมดที่ช่วยกันป้องกันอันตราย และสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้ จากแรงบันดาลมาจากใจ และจิตสำนึก ของมดทุกตัว ก็สามารถรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว การวางแผนงานเป็นปัจจัยหนึ่งของผลสำเร็จ และเสร็จตามเป้าหมายที่ได้กำหนดขึ้น ด้วยแรงขับเคลื่อนได้อย่างดีเยี่ยม ที่หนึ่งของโลก ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ของทีม สลาแมนเดอร์ จิวเวอรี่ คำว่า Team Work เป็นหัวใจหลัก ก่อเกิดจากจิตสำนึก และผู้บริหารจะเป็นผู้นำสูงสุดที่กำหนดทิศทาง และแรงผลักดันของแรงขับเคลื่อนดังกล่าว ได้อย่างสำเร็จ และยั่งยืน

reward

ความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล

รางวัล ใครบ้างไม่อยากได้ แต่คำว่า รางวัล จะได้มาอย่างไรนั้น คือความท้าทาย จากหนึ่งของความสำเร็จ ก่อเกิดคำว่า สอง

ขึ้นมา ทันที สิ่งเหล่านี้เกิดจากแรงผลัก ไม่ว่าเราจะทำอะไรสักอย่าง แรงผลักดัน และจิตสำนึกรักองค์กร จะเข้ามาหาเราอย่างที่เราไม่รู้ตัว ความประทับใจและความภาคภูมิใจ คือ รางวัลที่ทำให้รู้สึกว่ามันได้มายากมาก และมีค่าสำหรับเรา คือรางวัล การประกวดแรงงานสัมพันธ์ในสถานประกอบกิจการ ระดับ ประเทศ ปี 2559 ซึ่งเป็นปีแรก ของทีมสลาแมนเดอร์ จิวเวอรี่ ได้ทำให้ประสบผลสำเร็จ และความสำเร็จนี้ไม่ได้มาจากใครคนใดคนหนึ่ง แต่นั้นคือพลังของทีม สลาแมนเดอร์ จิวเวอรี่ นั่นเอง ที่เกิดจากแรงงานผลักดันของผู้บริหารระดับสูง ดังนั้น คำว่า Team Work  นี่คือแรงผลักดันและสำคัญยิ่ง

ความสุขจะหาได้จากตรงใหน?

ความสุข ไม่มีใคร ที่ไม่อยากได้ แต่เราจะหาความสุขจากที่ไหน ใครตอบได้บ้าง?

อะไรเรียกว่าความสุข หรือความสุข เกิดจากความสบายกายและสบายใจ ใช่หรือไม่ ความสุขมาจากการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้มีความสุข การมีสุขภาพที่ดีไม่เจ็บป่วยก็ถือว่าเป็นปัจจัยหนึ่งของความสุข มีครอบครัวที่ดี สมาชิกในครอบครัวรักใคร่กันดี มีเงินใช้ ไม่ขาดมือ มีบ้านอยู่ให้หลับนอน มีหน้าที่การงานที่ดี มีหัวหน้างานที่รักเรา มีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีสภาพแวดล้อมในการทำงานดี ถือว่าเป็นปัจจัยหลักของชีวิตคนทำงาน มีผู้บริหารที่ดี ถือว่าเป็นของแถมของชีวิต กันแน่

การยึดหลัก ปัจจัย 4 อีก การมีที่อยู่อาศัย อาหารการกิน เครื่องนุ่งห่ม และยารักษาโรค กันแน่ ที่ทำให้เรามีความสุข การนำแนวทางการยึด หลักเศรษฐกิจพอเพียงขององค์ในหลวงท่าน นี่แหล่ะคือความสุข อย่างแท้จริง

ภาพลักษณ์ขององค์กรที่ดี

ภาคลักษณ์ที่ดี ทำให้เป็นกระจกส่องทาง ที่อาจทราบถึงแนวทางด้านลบ หรือด้านบวกก็ได้ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้ส่วนขององค์กรมีชื่อเสียง มีความน่าเชื่อถือ จะทำให้เกิคแรงศรัทธา จากหลากหลายส่วนงาน รวมถึงบุคคลภายนอกมีผลต่อองค์กรมาก จะไปในทิศทางเช่นไร ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ทำและการรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เป็นสิ่งก่อตัวของความประทับใจ และการแสดงออกด้านความประพฤติ หรือการกระทำขององค์กร นั้นเอง การประชาสัมพันธ์และการสร้างสรรค์ ภาพลักษณ์ให้กับองค์กร ซึ่งต้องทำอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ